0
(0)

Trong sáng thứ bảy vừa qua (04/05/2024), hơn 100 cán bộ và nhân viên của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng WealthCons đã tham gia chương trình đào tạo với chủ đề “Ứng dụng chatGPT cho Doanh nghiệp”. Chương trình do Thạc sĩ Ngô Hữu Thống – Chủ tịch DIGISO, Phó Viện trưởng Thường trực của Viện 3AI kiêm Giám đốc Trung tâm Phát triển Tài sản Trí tuệ & Thương hiệu DIGISO trực tiếp hướng dẫn đã mang đến cho các thành viên của chương trình những kiến thức, kỹ năng và chiến lược ứng dụng AI vào thực tiễn công việc của từng phòng ban.

Sự kiện với sự chủ trì của Ông Lê Miên Thụy – Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị. Trong nội dung chính của chương trình, Thạc sĩ Ngô Hữu Thống đã trình bày một tổng quan về Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) và giới thiệu về ứng dụng của ChatGPT – một công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực xử lý ngôn ngữ tự nhiên. Qua các ví dụ và giải đáp trực tiếp các vẫn đề thực tế, diễn giả đã giúp các học viên hiểu rõ hơn về tiềm năng và ứng dụng của AI trong các lĩnh vực khác nhau, từ quản lý đến tiếp thị và dịch vụ khách hàng.
 
Chương trình đã kết thúc với sự hài lòng và đánh giá cao từ phía các học viên tham dự, đồng thời để lại những kiến thức quý báu và sự khích lệ để tiếp tục khám phá và áp dụng những công nghệ mới trong công việc hàng ngày tại WealthCons.

Dịch vụ của DIGISO về thủ tục đăng ký nhãn hiệu, sáng chế và các TSTT khác:

DIGISO là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn sở hữu trí tuệ hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về lĩnh vực sở hữu trí tuệ, đảm bảo sẽ cung cấp cho doanh nghiệp các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và hiệu quả nhất trong quá trình đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, sáng chế và các loại tài sản trí tuệ khác  

Các dịch vụ sở hữu trí tuệ của DIGISO bao gồm:

    1. Tra cứu nhãn hiệu, sáng chế,... trước khi đăng ký;
    2. Tư vấn về quy trình thủ tục đăng ký nhãn hiệu, sáng chế;
    3. Lập hồ sơ và nộp hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, sáng chế;
    4. Theo dõi và giám sát quá trình xử lý hồ sơ đăng ký;
    5. Tư vấn và hỗ trợ trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhãn hiệu, sáng chế sau khi đã được đăng ký

->Liên hệ tư vấn nhanh qua zalo!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Tư vấn 24/7
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon