0
(0)

Hành trình bảo hộ nhãn hiệu Tốt & Rẻ

Xuất phát từ mong muốn mang đến dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý, Hợp tác xã kinh doanh vận tải Tốt và Rẻ được thành lập bởi những cá nhân tâm huyết và dày dặn kinh nghiệm. Trải qua khoảng thời gian phát triển, Hợp tác xã ngày càng lớn mạnh, tạo dựng uy tín và lòng tin vững chắc với khách hàng.

Hiểu được vai trò của nhãn hiệu trong việc tạo dựng uy tín và cạnh tranh trên thị trường, Hợp tác xã kinh doanh vận tải Tốt và Rẻ đã đăng ký và thành công trong việc bảo hộ tên và logo của mình. Đây là bước đi chiến lược giúp Hợp tác xã khẳng định vị thế trên thị trường, đồng thời bảo vệ khách hàng khỏi những sản phẩm, dịch vụ mạo danh.

Giấy chứng nhận Đăng ký nhãn hiệu do Cục Sở hữu Trí tuệ cấp

Xây dựng nhãn hiệu vững mạnh

Trên hành trình chinh phục niềm tin khách hàng, Hợp tác xã Vận tải Tốt và Rẻ cũng đã xây dựng được chỗ đứng của mình trong lĩnh vực này. Và chắc chắn rằng không thể không nhắc đến vai trò quan trọng của việc bảo hộ nhãn hiệu và logo. Đó là một hành trình chứng minh cho sự kiên định trong việc bảo vệ tài sản trí tuệ, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững và để khẳng định sự uy tín và chuyên nghiệp trong kinh doanh.

Đọc thêm bài:   KIM THANH Group: Bước Tiến Vững Chắc Trong Hành Trình Bảo Vệ Nhãn Hiệu

Nhãn hiệu đã được bảo hộ độc quyền

Đồng hành cùng DIGISO

Để thực hiện mục tiêu này, Hợp tác xã đã đồng hành cùng Trung tâm Phát triển Tài sản trí tuệ và Thương hiệu DIGISO. DIGISO cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý và hỗ trợ xử lý các thủ tục phức tạp, giúp Hợp tác xã vượt qua những thách thức trong quá trình đăng ký. Nhờ sự hợp tác này, Hợp tác xã có thể an tâm phát triển thương hiệu và mang đến dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng.

Hướng đi thành công

Câu chuyện thành công của Hợp tác xã là minh chứng rõ ràng cho tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu trong kinh doanh. Không chỉ tạo điều kiện cho công ty mở rộng quy mô dịch vụ và nâng cao chất lượng, tăng độ nhận diện một cách tối ưu nhất mà còn giúp bảo vệ tài sản trí tuệ một cách triệt để khỏi tranh chấp. Nếu bạn có mong muốn viết nên một hành trình, một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ, đồng hành cùng bạn trên con đường bảo hộ nhãn hiệu.

Dịch vụ của DIGISO về thủ tục đăng ký nhãn hiệu, sáng chế và các TSTT khác:

DIGISO là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn sở hữu trí tuệ hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về lĩnh vực sở hữu trí tuệ, đảm bảo sẽ cung cấp cho doanh nghiệp các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và hiệu quả nhất trong quá trình đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, sáng chế và các loại tài sản trí tuệ khác  

Các dịch vụ sở hữu trí tuệ của DIGISO bao gồm:

    1. Tra cứu nhãn hiệu, sáng chế,... trước khi đăng ký;
    2. Tư vấn về quy trình thủ tục đăng ký nhãn hiệu, sáng chế;
    3. Lập hồ sơ và nộp hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, sáng chế;
    4. Theo dõi và giám sát quá trình xử lý hồ sơ đăng ký;
    5. Tư vấn và hỗ trợ trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhãn hiệu, sáng chế sau khi đã được đăng ký

->Liên hệ tư vấn nhanh qua zalo!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Tư vấn 24/7
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon